2 ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 2 ถนนโพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
02-770-8700

 

กรุณาเติมเครื่องหมาย    และกรอกข้อความให้สมบูรณ์

    ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
    1. เพศ ชายหญิง
    2. อายุ ต่ำกว่า 30 ปี30-40 ปี40-50 ปี51 ปีขึ้นไป
    3. ตำแหน่ง
    หัวหน้าห้องปฏิบัติการนักเทคนิคการแพทย์เจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์อื่นๆ
    โปรดระบุ

    4. พื้นที่ตั้งของหน่วยงานต้นสังกัด
    ภาคเหนือตอนบนภาคเหนือตอนล่างภาคตะวันออกเฉียงเหนือภาคตะวันออกภาคใต้ภาคกลางกรุงเทพมหานคร

    ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจในการให้บริการ
    ระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมาก
    ระดับ 4 = มากหรือดี
    ระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้
    ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐาน
    ระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    รายละเอียด

    1. ด้านการให้บริการของผู้แทนฝ่ายขาย
         1.1 การสื่อสาร , การประสานงานของเจ้าหน้าที่ผู้แทนฝ่ายขายระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         1.2 ความรวดเร็วของการตอบสนองและการให้ข้อมูลเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่การตลาด / ผู้แทนฝ่ายขายระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         1.3 การติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ ผ่านทางผู้แทนฝ่ายขายในกรณีฉุกเฉินระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         1.4 ท่านพึงพอใจกับการดูแลเอาใจใส่ของผู้แทนฝ่ายขายมากน้อยเพียงใดระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         1.5 ท่านพึงพอใจการเข้าพบของผู้แทนฝ่ายขายระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    2. ด้านการเข้ารับสิ่งส่งตรวจ
         2.1 ความตรงต่อเวลาในการเข้ารับสิ่งส่งตรวจระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         2.2 การแต่งกายสะอาด เรียบร้อยระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         2.3 ความสุภาพและมารยาทของเจ้าหน้าที่รับสิ่งส่งตรวจระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         2.4 ความรวดเร็วในการให้บริการเข้ารับสิ่งส่งตรวจกรณีฉุกเฉินระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    3. ด้านการสื่อสาร การประสานงานของเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์
         3.1 ความรวดเร็วในการรับโทรศัพท์เพื่อสอบถามข้อมูลระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         3.2 ความสุภาพของผู้ให้บริการตอบคำถามและให้ข้อมูลการตรวจวิเคราะห์ทางโทรศัพท์ระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         3.3 มีความเอาใจใส่, กระตือรือร้น, และเต็มใจให้บริการระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         3.4 ความรวดเร็วในการให้ข้อมูลการตรวจวิเคราะห์ทุกช่องทางระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         3.5 การให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดการส่งตรวจต่างๆได้ครบถ้วนถูกต้องระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    4. ด้านการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฎิบัติการ
         4.1 การส่งผลการวิเคราะห์ตามกำหนดเวลาระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         4.2 ความถูกต้องในการรายงานผลระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         4.3 ความครบถ้วนในการรายงานผล ระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         4.4 ความหลากหลายในการให้บริการตรวจวิเคราะห์ระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         4.5 การให้คำปรึกษาการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    5. ด้านการให้บริการรายงานผลการตรวจวิเคราะห์ Online (Virtual Lab)
         5.1 รูปแบบการใช้งานระบบ ความง่ายในการเข้าถึงข้อมูลระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         5.2 ความรวดเร็วของการดูผลผ่านทาง Web Siteระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         5.3 ความถูกต้องของการดูผลผ่านทาง Web Siteระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         5.4 มีความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         5.5 ความเหมาะสมในการใช้งานโปรแกรม ข้อมูลตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    6. ความพึงพอใจในภาพรวมต่อการให้บริการของ PROLABระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะ
    4.1 ท่านต้องการให้ PROLAB ให้บริการตรวจวิเคราะห์ด้านใดเพิ่มเติมหรือไม่ อย่างไร

    4.2 สิ่งที่ท่านพบจุดบกพร่องในการให้บริการของ PROLAB

    4.3 ข้อเสนอแนะนำในการนำไปพัฒนาการให้บริการของ PROLAB

    ขอขอบคุณในความร่วมมือเพื่อให้คณะทำงาน PROLAB ได้มีโอกาสรับทราบผลการดำเนินงาน
    และเพื่อประโยชน์ในการปรับปรุงงานบริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น