2 ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 2 ถนนโพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
02-770-8700

 

กรุณาเติมเครื่องหมาย    และกรอกข้อความให้สมบูรณ์

    ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
    1. เพศ ชายหญิง
    2. อายุ ต่ำกว่า 30 ปี30-40 ปี40-50 ปี51 ปีขึ้นไป
    3. ตำแหน่ง
    หัวหน้าห้องปฏิบัติการนักเทคนิคการแพทย์เจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์อื่นๆ
    โปรดระบุ

    4. พื้นที่ตั้งของหน่วยงานต้นสังกัด
    ภาคเหนือตอนบนภาคเหนือตอนล่างภาคตะวันออกเฉียงเหนือภาคตะวันออกภาคใต้ภาคกลางกรุงเทพมหานคร

    ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจในการให้บริการ
    ระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมาก
    ระดับ 4 = มากหรือดี
    ระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้
    ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐาน
    ระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    รายละเอียด

    1. ด้านการให้บริการของผู้แทนฝ่ายขาย
         1.1 การสื่อสาร , การประสานงานของเจ้าหน้าที่ผู้แทนฝ่ายขายระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         1.2 ความรวดเร็วของการตอบสนองและการให้ข้อมูลเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่การตลาด / ผู้แทนฝ่ายขายระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         1.3 การติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ ผ่านทางผู้แทนฝ่ายขายในกรณีฉุกเฉินระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         1.4 ท่านพึงพอใจกับการดูแลเอาใจใส่ของผู้แทนฝ่ายขายมากน้อยเพียงใดระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         1.5 ท่านพึงพอใจการเข้าพบของผู้แทนฝ่ายขายระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    2. ด้านการเข้ารับสิ่งส่งตรวจ
         2.1 ความตรงต่อเวลาในการเข้ารับสิ่งส่งตรวจระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         2.2 การแต่งกายสะอาด เรียบร้อยระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         2.3 ความสุภาพและมารยาทของเจ้าหน้าที่รับสิ่งส่งตรวจระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         2.4 ความรวดเร็วในการให้บริการเข้ารับสิ่งส่งตรวจกรณีฉุกเฉินระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    3. ด้านการสื่อสาร การประสานงานของเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์
         3.1 ความรวดเร็วในการรับโทรศัพท์เพื่อสอบถามข้อมูลระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         3.2 ความสุภาพของผู้ให้บริการตอบคำถามและให้ข้อมูลการตรวจวิเคราะห์ทางโทรศัพท์ระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         3.3 มีความเอาใจใส่, กระตือรือร้น, และเต็มใจให้บริการระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         3.4 ความรวดเร็วในการให้ข้อมูลการตรวจวิเคราะห์ทุกช่องทางระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         3.5 การให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดการส่งตรวจต่างๆได้ครบถ้วนถูกต้องระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    4. ด้านการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฎิบัติการ
         4.1 การส่งผลการวิเคราะห์ตามกำหนดเวลาระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         4.2 ความถูกต้องในการรายงานผลระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         4.3 ความครบถ้วนในการรายงานผล ระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         4.4 ความหลากหลายในการให้บริการตรวจวิเคราะห์ระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         4.5 การให้คำปรึกษาการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    5. ด้านการให้บริการรายงานผลการตรวจวิเคราะห์ Online (Virtual Lab)
         5.1 รูปแบบการใช้งานระบบ ความง่ายในการเข้าถึงข้อมูลระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         5.2 ความรวดเร็วของการดูผลผ่านทาง Web Siteระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         5.3 ความถูกต้องของการดูผลผ่านทาง Web Siteระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         5.4 มีความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข
         5.5 ความเหมาะสมในการใช้งานโปรแกรม ข้อมูลตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    6. ความพึงพอใจในภาพรวมต่อการให้บริการของ PROLABระดับ 5 = มากที่สุดหรือดีมากระดับ 4 = มากหรือดีระดับ 3 = ปานกลางหรือพอใช้ระดับ 2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐานระดับ 1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

    ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะ
    4.1 ท่านต้องการให้ PROLAB ให้บริการตรวจวิเคราะห์ด้านใดเพิ่มเติมหรือไม่ อย่างไร

    4.2 สิ่งที่ท่านพบจุดบกพร่องในการให้บริการของ PROLAB

    4.3 ข้อเสนอแนะนำในการนำไปพัฒนาการให้บริการของ PROLAB

    ขอขอบคุณในความร่วมมือเพื่อให้คณะทำงาน PROLAB ได้มีโอกาสรับทราบผลการดำเนินงาน
    และเพื่อประโยชน์ในการปรับปรุงงานบริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

    https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=prediksi-parlay-malam-ini https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=prediksi-parlay https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=sbobet-wap https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=over-under-parlay https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=prediksi-parlay-hari-ini https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=prediksi-tips-parlay-100-win https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=master-judi-bola https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=parlay-bola https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=sbobet-wap-login https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=link-alternatif-sbobet https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=situs-judi-bola-terbesar https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=sbo-parlay https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=judi-bola-parlay https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=situs-judi-bola-terpercaya https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=judi-bola-88 https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=judi-bola-terpercaya https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=situs-judi-bola-resmi https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=judi-bola-resmi https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=agen-sbobet https://ppnp.ac.id/doc/?daftar=sbobet-login https://ppnp.ac.id/raw/?daftar=shio-togel-2023 https://ppnp.ac.id/raw/?daftar=data-togel-china https://ppnp.ac.id/raw/?daftar=data-togel-cambodia https://ppnp.ac.id/raw/?daftar=togel-kamboja-hari-ini https://ppnp.ac.id/raw/?daftar=tabel-shio-togel-2023 https://ppnp.ac.id/raw/?daftar=togel-master-sgp https://ppnp.ac.id/raw/?daftar=angka-mistik-togel https://ppnp.ac.id/raw/?daftar=data-togel-kamboja https://ppnp.ac.id/raw/?daftar=data-togel-japan https://ppnp.ac.id/raw/?daftar=togel-4d https://ppnp.ac.id/setting/?daftar=gates-of-olympus https://ppnp.ac.id/setting/?daftar=starlight-princess https://ppnp.ac.id/setting/?daftar=mahjong-ways-2 https://ppnp.ac.id/setting/?daftar=sugar-rush https://ppnp.ac.id/setting/?daftar=mahjong-ways https://ppnp.ac.id/setting/?daftar=sweet-bonanza https://ppnp.ac.id/setting/?daftar=lucky-neko https://ppnp.ac.id/setting/?daftar=aztec-gems https://ppnp.ac.id/setting/?daftar=treasure-of-aztec https://ppnp.ac.id/setting/?daftar=ganesha-fortune https://ppnp.ac.id/setting/?daftar=gatotkaca-slot https://ppnp.ac.id/setting/?daftar=wild-west-gold-demo Betano Novibet Milyon88 Novibet Rivalo demo slot pg demo slot mahjong mesin slot slot demo mahjong zeus slot kakek merah slot buku mimpi slot slot gacor 4d olympus slot slot demo zeus4d slot zeus slot server myanmar slot depo 5k cara main slot wwg slot slot gacor zeus4d slot demo mirip asli main slot demo slot bonus new member pola slot gacor rtp slot jarwo demo slot rupiah slot demo bonanza slot demo gratis indonesia slot demo rupiah cheat engine slot slot games slot demo x500 link slot gacor hari ini slot garansi kekalahan demo slot princes slot terbaik situs slot thailand slot togel slot server luar slot maxwin slot demo maxwin judi lapak pusat slot online demo slot pragmatic maxwin olympus slot bonus new member 100 di awal mahjong ways 1 slot demo slot pragmatic play bocoran slot tergacor demo slot heylink demo slot gacor gatotkaca slot demo slot pragmatic olympus situs slot gacor terpercaya slot paling gacor slot garansi kekalahan 100 slot deposit dana slot server kamboja game slot penghasil uang demo slot gates of olympus slot 4d akun slot gacor slot gacor minimal deposit 5rb slot pragmatic demo thailand slot demo slot solo akun demo slot gratis slot deposit pulsa tanpa potongan slot deposit pulsa slot pulsa slot pulsa tanpa potongan situs slot deposit pulsa tanpa potongan slot pulsa tanpa potongan usernesia slot deposit pulsa 10 ribu tanpa potongan slot tanpa potongan pulsa slot deposit pulsa tanpa potongan 2022 slot deposit pulsa 5000 tanpa potongan slot gacor deposit pulsa tanpa potongan slot deposit pulsa 5000 tanpa potongan 2022 slot pakai pulsa slot depo pulsa slot 4d deposit pulsa tanpa potongan slot deposit pulsa indosat situs slot pulsa tanpa potongan slot deposit pulsa 5000 tanpa potongan bonus 100 deposit pulsa tanpa potongan slot slot via pulsa slot gacor deposit pulsa slot 4d deposit pulsa 5000 slot online depo pulsa slot pulsa 5000 situs slot deposit pulsa slot deposit pulsa 5000 slot deposit pulsa im3 tanpa potongan slot pulsa indosat slot depo pulsa tanpa potongan slot deposit pulsa tri